STUPID LYING DIGITEL

Discussion in 'Digitel DSL' started by erexz, Jun 3, 2009.


  1. mossy

    mossy Member




    hahaha, grabe na toh. baka mapatiran ka nyan ng ugat sa utak. anlutong ng iyong mga pahayag. i support your concern. huwag nating tangkilikin ung mga serbisyong palpak at di pro-consumer. wag nyo ng bayaran yan, hayaan nyo silang magpadala ng demand letter, hanggang dun lang yun.
     
  2. genexide

    genexide Member




    we understand your sentiments but please watch your words..

    btw, how much is the pre-termination fee ng digitel?
     
  3. dyoddyowel

    dyoddyowel Member

  4. badrra

    badrra Member




    Digitel puro reklamo na sayo, buhay ka pa :))
     
  5. jerwin

    jerwin Member




    Instead of shouting or mentioning unfavorable words dito sa forum, why not just go to their business center saka nyo isigaw sa kanila ang galit nyo? Walang mangyayari kung puro type lang kayo ng type dito sa forum ng mga reklamo nyo!

    Is it really hard to visit the business center?
     
  6. athenaxds

    athenaxds Member




    kung talagang inis na inis ka na go ahead and bomb there business centre.

    This is a public forum and does not have any direct relations with any Internet Service Providers in the Philippines.
     
  7. lordmight

    lordmight Guest




    di ko nabasa yung post ni TS, anyway

    Sasabihin ko lang, this is a public forum, not Digitel's Customer Support and Concern department. Ok?
     
  8. jetway

    jetway Member




    better lock this thread

    wala naman na yung

    post nung TS sa thread na ito
     
  9. athenaxds

    athenaxds Member




    Grabe kung nabasa mo yung ang daming napakalutong an Put!@#$
     
  10. lordmight

    lordmight Guest




    @athena

    IMO he deserves a warning, nakalagay sa forum rule na gumamit ng such words para ipost dito ay di pwede. If implemented.
     
  11. zedrik04

    zedrik04 Member




    na try ko ng pumunta sa business center nila at sinigawan ko sila at minura pa!!

    pero alam nyo kung ano ang sabi nila?

    "WALA KAMING MAGAGAWA JAN DAHIL HINDI KAMI TECHNICIAN!!"

    ganon ba yun talaga? eh saan kami mag rereport ng mga kabwi**tan na ginagawa ng Digitel!!
     
  12. nabuto

    nabuto Member




    @zedrik04
    Sana tinanong mo: Nasan ang mga technician na yan!?

    Tapos alam ko ang isasagot ng mga technician: Yung NOC po kasi ang gumagana nun; hindi po kami.

    Pagdating sa NOC, sasabihin nila: Hanggang dito na lang ang magagawa namin. Hindi kaya ng network.
     
  13. jerwin

    jerwin Member




    I agree with Nabuto...you should have asked for a technician...or at least a supervisor ng mga technicians nila. If the issue's been going on for a long time na....it should be placed in priority. Bakit naman ganun lang ang sinagot sayo ng front desk? Dapat nagkaroon man lang sila ng initiative para gawin yun, dba?
     
  14. zedrik04

    zedrik04 Member




    kaya nga mga kapitbahay ko na hindi magamit ang net nila high blood na pag dating sa business center nila. kulang nlng gawing beerhouse ung place eh.

    @nabuto
    Correct ka jan, ganyan nga ang sinabi nila.... ang isa pa na ayaw kong marinig sa kanila, pinapalabas na may sira ang tel wire ko, ung HUB, ung LAN cable.... hay naku eh 4 times na me nagpalit ng LAN cable tapos papalitan na nmn nila, buti sana silang mag gagastos.
     
  15. nabuto

    nabuto Member




    @zedrik04
    Wow. 4 times ka nang nagpalit? Sobra naman yan. Mahal nga yun. Matrabaho pa. Wala na tayong magagawa pa. Talagang ganyan na ang Digitel. Pero lately, nagsimula few days ago, medyo maganda na ang Digitel. Nasabi kong medyo maganda na kasi hindi na marami ang diskoneksyon sa isang araw. Minsan, may mga araw na hindi napuputol ang koneksyon at abot hanggang tenga ang ngiti ko sa mga araw na ganun.
     
                                 

Share This Page