kaya ok sana mag counter charge kaso ganun din.. aabot din sa wala dahil sa justice system.. mas malaki pa yata na gastos mo sa photo copier nang mga documents kaysa sa makukuha mo.. which usually di pa payable yan... may appeal pa.. kung ok naman sa appeal.. naku hulug hulugan pa.. kaya iba sa fiscal nagkaka maneobra na.... well ONLY IN THE PHILIPPINES at di lang pwede mag file nang kaso na NUISSANCE.... as in kahit walang kwenta... ma charge ka at ma hold ka pa.. pagnagkataon na napatunayan na walang silbi eh wala kang magagawa damage has been done sa US i think, pag nalaman nila na NUISSANCE ang filing of case mo... kung saan ang motives is just to harass or pang pagulo lang.. naku mismo korte ang kakaso sa iyo... dito wa epek
di ko nga ma-imagine kung anong klaseng corporation 'tong solid broadband corportion na 'to... it's not well-organized... hanggang ngayon hintay pa rin ako ng bill ko, tapos e-mail sila sa akin na yung due date ko daw is on the 25th? nag-reply ako politely na di ko pa natatanggap yung bill ko... wala sila reply... nag-email ako sa tech-support kung anong nangyayari sa connection ngayon bakit pumapalpak na naman ata (dami reklamo), di sila reply (before that tumatawag ako sa hotline di sila sagot)... di ba dapat a customer has to have accessible customer support as requirement for such business? tapos naka-cap yung ibang subscriber nila sa 1.5mbps samantala yung iba uncapped pa rin (tumaas pa nga na parang lumipat yung speeds namin sa iba)... tapos ngayon, bagsak forum nila (dahil sa may lumabas na tsismis that I don't want to elaborate pero may screenshot ako ng page na yun... maybe next month pag may bago na ko ISP, i-fax ko to sa mga Lim's... or the rumored soon to be chief operating officer ng myDestiny)...
nope, even the admins and mods can verify that... at wala akong inside knowledge sa office ng myDestiny so I wouldn't even know kung ano meron dun... I think baka mga repair crew nila na rumoronda yun na naiinis na sa kakaikot na wala namang problema (sa loob yung problema?)...
hehehehe...oo nga..... naku damimg maiintriga niyan dito...hehehehe..... "destiny Scandal"......hehehehe....
I just don't want to post it around kasi unverified naman yung claims ng poster... pero just incase nga totoo atleast dapat maalarma yung higher management...
thanks symantec... magiging lopez-owned na rin siguro mga means of communication ko.. naka-sky na ko sa cable eh... hehehe...
no problem, good luck. sana ok connection mo jan if ever.... will give my agent a call tomorrow to tell her about your problem with bayantel.
u should have taken master dyoddyowel's advice first hand! lalo na pla kung maexperience mo na di magbayad ng card like HSBC! ung mga kolektor nila mga goons! haharassin ka talaga kahit saan. In the first place...if youre really not at fault...khit saan pa daanin yan the TRUTH will always prevail! F@#k them