bro, yang speed mo na yan below 60% na yan ng bandwidth kaya pwedeng pwede ka magreklamo diyan. ganito ang style pagtatawag ka sa pldt tech supot... bungadan mo agad ng gusto mo kausapin yung supervisor niya. magdadahilan yan kaya ang gawin mo eh sabihin mo hihintayin mo kahit hanggang bukas ehehe... now usually aabutin ka ng 30+mins sa paghihintay pero I assure you pag bisor na ang kausap mo aasikasuhin ka talaga niyan. dapat medyo galit ang dating mo para alam nilang buraot na buraot ka na ehehe... EDIT: bro sa pldt makati server ka muna magcheck wag sa singapore.
one TIP at garntisado (ginawa ko ito, ok naging resulta) 1) call 171 repair myDSL sabihin nyo wala kayo connection (dahil di nyo makuha tamang speed) 2) tell them na hihingi kayo ng payment adjustment (you won't pay dahil wala and b4 mawalan mababa lang nakukuha nyo) 3) call 171 billing inquire how to get adjustment dahil wala connection at bago mwlan mababa lang nakukuha nyo. 4) wait untill tomorrow at may tatawag s inyo na tech. and tell your problem (basta sabihin nyo wala connection kahit meron) 5) Don't forget to tell them kung ano ang dapat na SPEED na makukuha nyo at iyon ang inyong BINABAYARAN. Download Speed: 794 kbps (99.3 KB/sec transfer rate) Upload Speed: 518 kbps (64.8 KB/sec transfer rate) Sat Sep 05 2009 16:57:38 GMT+0800 (China Standard Time) 6 users (3 on youtube with facebook and 3 friendster /videokeman) plan 999 1MB