http://tipidpc.com/viewtopic.php?tid=51117&page=207 sabay sabay tayo magcomplain may makikita rin kayo diyan na planong magsumbong sa NTC. gumawa na rin tayo noon.
di ba kyo napapagod kakacomplain sa speed ng internet nyo at intermittent ako naging daily routine ko na tumawag sa pldt 172 sabi ko sa kanila ang ganda ng sebisyo nyo ang daming katulad...
part of life na yan... hehehe... hindi kumpleto ang buhay kung di ka makakatawag sa csr to complain... joke...
if you're using myDestiny, then you need not explain but rather complain .. if you need explanation, he already provided a link .. pero kung tinatamad ka magbasa, ganito na lang po .. a few months ago (or years, i guess), speed was capped at 2.5mbps .. after a few months, they capped it at 1.5mbps ... then less than a few months ago, capped at 1mbps .. pag tatawagan mo yung CSR/TSR, wala silang sasabihin kundi "sir, di po binabaan yung speed. shared po kasi yung speed. basta wag lang po bumaba ng 512kbps speed nyo, ok pa rin yan" .. pagod na din ako sa kaka-complain .. hehe .. kaya enjoy lang ako sa dowload .. pag bumaba ng 1mbps speed ko dun ulit ako mag-re-reklamo ..
I got what neil265 is trying to say the first time I read his post. He already explained what his "complain" is on several places.
@duh.dong @Zephyranthes You see i PERFECTLY UNDERSTOOD what neil265 had to say in his post THANK YOU VERY MUCH! ayt symantec, 24HourQuickDisservice and zackxxx??? (SAKTO NAMAN UNG TIMING KO DI BA? )hehe (That could be from spending so much time online brother......duh!)--->(di kaw to master duhwho ha!) @dyoddyowel tama! besides...wla na dapat CSRs kung wla un di ba? ANG TAMANG VENUE NITO DAPAT SA BARANGAY! HEHE (paki explain nalang uli dun sa di agad nakaka gets)
@sir jhed... hehehe iba talaga ang banat mo... pinagsamang sir sym at sir dyo... eksakto sa timing...hehe... sapalagay ko pagod lang yang complaints na yan... sabi nga ni sir jhed punta sa brgy ang may reklamo hehehe :idea:
@palevelmode hehe...paliwanagan ba naman ako e...anyways...dapat lang tlga mag complain...ang mahal ata magpa cable internet...! ala ka tlga magagawa e..kahit tong bayantel dsl ko...@%$# pero kesa tumawag pa ako sa support nila... andito naman kau para tumulong e..di ba mga monsters..este masters! ika mo nga... im just here to get data DIBADIBS!
waaaa ako nga nagco-complain sa csr pero ganun din di rin nila naiintindihan... tama sir jhed dito na lang tayo, may tweaks dito and tips and tricks... mga halimaw na yan hehehe joke...
@duh.dong i was just playing around the first time dude...peace! @zackxxx may complain kc ako nakita e...hehe
it was supposed to be a friendly joke not an insult. may isang thread kasi dito na tungkol sa reklamo ni willie kasi binabato sya ni joey ng insulto. napataon na yun ang mainit na dinidiscusyunan kaya yun ang na post ni jhed. in other words, lambing lang yun hehehe regarding dun sa bandwidth capping nila, dapat nga mag complain kayo. yun lang naman sana ang maganda sa cable internet yung nakaka enjoy ang subscriber ng mataas na bandwidth pag off peak. bakit naman daw sila nag cap?
We should have an one internet geek in the congress so he can propose a bill regarding internet speeds/IT technology. hehe As of now, all ISP's can easily alter their service and customers can do nothing about it.
dapat isa sa mga taga pdsl maging party list representative. gawa na tayo ngayon para sa next election hehehe. good idea yan Zephyranthes
yup right friendly joke lang yun hehehe, may napikon ba??? @24 ok nga yun... pdsl as partylist sa congress... ano kaya ang mangyayari hehehe